Bạn đã biết cách phối đồ với quần jean nam trơn màu đen?

Quần jean nam trơn màu đen chắc chắn sẽ là một trong những items thời trang huyền thoại đối với nam giới. Đơn giản, đẹp, dễ mix đồ và không bao giờ lỗi thời là những ưu điểm của loại quần này

Màu đen luôn có một sức hút khá mạnh với nam lẫn nữ giới. Nếu như các bạn nữ có nhiều hơn những items thời trang với gam màu này. Thì nam giới có lẻ những mẫu quần jean đen trơn sẽ được cho là phổ biến và được ưa chuộng bậc nhất

Bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về một số cách phối đồ đẹp nhất với items quần jean này!

=>> Tham khảo bộ sưu tập quần jean đen trơn, quần jean nam đen rách gối thời trang nhất hiện nay

Quần jean nam trơn màu đen mặc với áo gì đẹp?

Có khá nhiều những mẫu mã quần jean khác nhau từ những chiếc quần ống đứng, ống suông hay cả những kiểu dáng form rộng, slimfit.... Vậy thì về tổng thể, đâu là cách kết hợp đỉnh cao nhất cùng quần jean trơn:
  1. Phối quần jean đen trơn với áo sơ mi trắng
  2. Phối quần jean đen trơn với áo thun phản quang
  3. Phối quần jean đen trơn với áo Vest, Blazer
  4. Phối quần jean đen trơn với áo hoodie
  5. Phối quần jean đen trơn với áo khoác Bomber
Hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu chi tiết:

Phối quần jean đen trơn áo sơ mi trắng

Là một trong những items huyền thoại, áo sơ mi nam màu trắng có khá nhiều cách phối đồ đẹp. Ở đây chúng ta sẽ kết hợp nó với một huyền thoại khác là quần jean đen trơn. 

Nếu bạn sở hữu một vóc dáng chuẩn, hay chọn những mẫu sơ mi trắng và quần jean đen có form slimfit. Dù vậy, có lẻ những mẫu áo có form rộng hơn sẽ được ưa chuộng hơn bởi nó vừa có thể che được khuyết điểm của những anh chàng quá gầy và cũng có thể tránh gây ra quá mất phản cảm với những chàng trai có body quá đậm.
Quần jean đen trơn với sơ mi trắng là một sự kết hợp tuyệt vời
Những khi hẹn hò hay dạo phố, bạn nên phối quần jean đen với áo sơ mi denim. Đây là 1 sự kết hợp hoàn hảo cho những anh chàng thích phong cách phủi bụi, phóng khoáng. Thích phối kiểu layer, bạn có thể mặc thêm áo thun bên trong và mang giày thể thao để hoàn thiện vẻ ngoài. Với tổng thể này, bạn là chàng trai khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Phụ kiện đi kèm là giày da lộn, đồng hồ, thắt lưng. Bạn sở hữu ngay phong cách lịch sự, trẻ trung và sành điệu. Tổng thể này đẹp nhất khi mặc cùng áo sơ mi trắng hoặc xanh.

Phối quần jean đen trơn với áo thun phản quang

Không khó để nhận biết độ HOT của những chiếc áo thun nam phản quang hiện nay. Những items được săn lùng ráo riết bởi giới trẻ này đã trở thành một xu hướng trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo phản quang bạc hay phản quang 7 màu tùy vào sở thích 

Ngoài ra, những mẫu áo thun trơn cũng là một sự kết hợp lý tưởng với quần jean đen trơn dành cho nam giới

Phối quần jean đen trơn với áo vest hay blazer

Quần jean nam đen trơn mang đến vẻ thanh lịch khi phối cùng với áo Vest hoặc Blazer. Cách phối này rất phù hợp để bạn đến những không gian trang trọng. Tổng thể sẽ đẹp nhất khi bạn chọn những kiểu quần có dáng thon gọn, ôm chân. Chúng giúp bạn trở nên cân đối hơn. Kết hợp một số phụ kiện đi kèm như kính mát, đồng hồ cùng với giày da lộn, bạn thực sự cuốn hút.

Mix với áo khoác Bomber

Những anh chàng sành điệu, cá tính thì đây chắc chắn sẽ là một trong những công thức phối đồ không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn những mẫu áo bomber vừa vặn với vóc dáng của mình. Một Tips cho các bạn là nên chọn những mẫu bomber có gam màu trung tính để có thể nổi bật hơn những chiếc áo bên trong.
phối quần jean đen trơn với áo bomber
Áo khoác bomber cũng là một sự lựa chọn không tồi khi đi kèm với quần jean đen trơn
Những sự tương phản về màu sắc luôn để lại những ấn tượng nhất định trong mắt người đối diện. Một gu thời trang sành điệu, tinh tế được thể hiện qua một bộ trang phục tương đối đơn giản

Mix với áo khoác hoodie

Áo hoodie tiêu biểu cho sự đơn giản, năng động, thoải mái và tiện lợi. Áo hoodie mặc cùng với quần jean nam đen trơn là trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chúng thật sự cá tính.

Bạn có thể thoải mái diện combo này những ngày se lạnh, đi làm hay đi gặp bạn bè. Để tạo điểm nhấn, bạn nên chú ý chọn màu sắc tương phản cho quần và áo. Những chiếc áo hoodie sáng màu như hồng pastel, trắng, xám hay đậm hơn chút với xanh coban đều rất ăn ý với quần jean đen. Hãy chọn những dạng quần skinny hoặc slim-fit để tạo hiệu ứng thị giác, giúp bạn thon gọn, trẻ trung. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán áo hoodie nam đẹp ở TPHCM, và Fashion Minh Thư cũng là một trong những sự lựa chọn các bạn nên cân nhắc tìm đến.
phối quần jean đen trơn với áo hoodie
Áo hoodie cũng là một items phù hợp với quần jean đen trơn

Những items giày đi kèm phù hợp với quần jean đen trơn

Quần đen trơn luôn rất đơn giản trong việc lựa chọn những items đi kèm và tất nhiên, giày cũng không phải là ngoại lệ. Dưới đây là một số những mẫu giày sẽ phù hợp nhất với những chiếc quần jean nam trơn màu đen quen thuộc của chúng ta:

Giày sneaker

Cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ là Sneaker. Sự thoải mái, linh hoạt của quần jean nam đen trơn cực kỳ ăn ý khi đi cùng các mẫu sneaker – giày thể thao. Các tùy chọn và phong cách sneaker nhiều màu sắc luôn giúp bạn tạo điểm nhấn khi diện cùng với jean đen. 

Các bạn có thể chọn nhiều thể loại Sneaker khác nhau, nhưng nếu muốn sự đơn giản nhưng vẫn toát lên được tính thẩm mỹ các bạn có thể chọn ngay những đôi sneaker trắng

Giày cao cổ

Nếu có niềm đam mê với các loại giày cao cổ như combat, boot, bạn sẽ nhận thấy sự kết hợp thú vị của chúng khi diện cùng quần jean đen. Chính xác là bạn có vẻ ngoài năng động, cá tính và cực kỳ khỏe khoắn. Hãy chọn quần dáng ôm để lên đồ đẹp nhất nhé!
giày cao cổ với quần jean đen trơn nam
Giày cao cổ cực kỳ phù hợp khi đi kèm với quần jean nam đen trơn


Giày tây

Nhiều quan điểm đóng khung rằng những mẫu giày tây là của riêng quần âu áo sơ mi. Tất nhiên, không phủ nhận thì đây là một sự lựa chọn tối ưu nhất, một cặp bài trùng đúng nghĩa.

Nhưng, nếu biết cách lựa chọn các bạn hoàn toàn có thể phối nó cùng những chiếc quần jean đen trơn...

Giày lười

Với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi sử dụng, giày lười ngày càng được giới trẻ ưa thích bởi chất liệu đa dạng, giá cả phải chăng. Chúng khá bắt mắt trên nền đen của quần jean nam. Kết hợp giày lười cùng với quần jean đen, bạn cá tính và thời trang trong mắt người đối diện.

Tham khảo: Những cách phối đồ cực đẹp với items giày sneaker cho nam giới

Trên đây là một số những thông tin liên quan đến cách phối đồ với quần jean nam đen trơn. Nếu có bất kỳ một bản phối nào khác các bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết này giúp mình nhé!

Không có nhận xét nào