Gợi ý phối đồ CỰC ĐẸP với áo khoác nam đón đầu xu hướng mùa đông

Để trở thành một chàng trại  thật lôi cuốn và thời trang điều quan trọng nhất đó là ăn mặc đẹp, Vậy những cách phối đồ  nào để khiến bạn trở thành "HOÀNG TỬ MÙA ĐÔNG". Nếu các chàng trai chưa biết vào mùa đông năm nay chúng ta mặc gì để vừa ấp ám mà lại sành điệu hợp thời trang.Thì trong bài viết này chúng ta hãy tham khảo ngay những cách phối đồ CỰC ĐẸP với nhiều mẫu áo khoác nam nhé. 

Trở thành hoàng tử mùa đông với áo khoác nam dáng dài

Bạn là một chàng trai thích phong cách lịch lãm hiện đại, vậy thì những chiếc áo khoác nam dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Và điều đặc biệt mẫu áo khoác nam hàn quốc này hiện là xu hướng được yêu thích nhất của phái nam trong vài năm gần đây, vậy hãy xem những cách phối đồ đẹp với áo khoác nam dáng dài nhé.

Phối đồ áo khoác nam dáng dài cùng với áo len


Một cách phối đồ không thể thiếu trong mùa đông năm nay đâu nhé. Hãy chọn một chiếc áo len ôm vào cơ thể và đủ ấm, tốt nhất hãy chọn cho mình chiếc áo len cổ lọ nhé vừa cổ điển vừa thời thượng sẽ làm cho chiếc áo khoác dáng dài nổi bật lên.

Kết hợp với bộ suit lịch lãm

Một bộ suit thật lịch lãm vào mùa đông
Một bộ suit thật lịch lãm vào mùa đông

Các chàng trai công sở hãy những quý ngài khi mặc một bộ suit lịch lãm kết hợp cùng với chiếc áo nam dáng dài chắc hẳn rất nhiều quý cô phải siêu lòng đó. Một cách phối đồ đơn giản và rất phù hợp khi đi làm vào những ngày mùa đông lạnh lẽo hoặc gặp gỡ một đối tác mà cần phải chỉnh chu, bộ trang phục này sẽ giúp bạn trở thành một quý ngài nổi bật mà vẫn giữ ấm được cơ thể.


Áo khoác dáng dài với phong cách layer

Phong cách layer rất được ưa chuộng vào mùa đông
Phong cách layer rất được ưa chuộng vào mùa đông


Lại thê một công thức phối đồ thời trang mùa đông nam không bao giờ bị lỗi thời đó chính là phong cách Layer. Một bộ trang phúc mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo được tính thời trang.
Hãy phối với một chiếc áo len cổ tròn và ở trong là một chiếc áo sơ mi nam và khoác cho mình chiếc áo dáng dài bên ngoài, bạn sẽ rất bất ngờ khi nhìn vào trong gương, vì quá cuốn hút và nam tính. 

Trở thành một chàng trai cá tính, phá cách

Nếu bạn là muốn trở thành một chàng trai có phong cách Street style thích một chút bụi bạm một phá cách vậy hãy cùng xem những cách phối đồ siêu bụi bặm và phá cách dưới đây nhé.

Kết hợp áo khoác da với áo nỉ

Bụi bặm, cá tính khi kết hợp áo khoác da với áo nỉ
Bụi bặm, cá tính khi kết hợp áo khoác da với áo nỉ

Bạn đã quá chán với cách ăn "mặc an toàn" muốn thay đổi để bản thân mới mẻ hơn .Vậy hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác da kết hợp cùng với áo nỉ, một ý tướng hay ho với các chàng trai đó. Bộ trang phục sẽ biến bạn từ chàng trai với cách ăn mặc bình thường trở thành một chàng trai bụi bặm, cá tính, phá cách rất phù hợp với xu hướng hiện tại.

Kết hợp áo khoác jean với áo cổ lọ

Phong cách cổ điển với áo khoác jeans và áo cổ lọ
Phong cách cổ điển với áo khoác jeans và áo cổ lọ

Tin chắc là rất nhiều chàng trai chưa biết cách phối đồ này, vì rất nhiều người còn lạ lẫm và nghi ngờ với bộ trang phục này. Nhưng các bạn đã chưa thực sự thấy được sự hoà hợp của bộ trang phục này, bạn hãy thử cách phối này và nhìn vào trong gương chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc đó. Lưu ý nhỏ bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo cổ lọ trơn để phối với áo khoác jean nam sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất sang chảnh mà lại có chút cổ điển trong đó.

Trở thành một chàng trai lịch lãm với áo khoác nam Blazer

Một phong cách rất phù hợp với những chàng trai thích phong cách lịch lãm, lang tữ nhưng vẫn muốn cở thể thoải mái thì chắc chắn đây là những cách phối đồ phù hợp nhất cho bạn đó nhé.

Phối áo khoác Blazer với áo len

Kết hợp một chiếc áo khoác Blaer với một chiếc áo len mỏng,  sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho thời tiết se lạnh vào mùa đông sắp tới nhé. Bộ trang phục sẽ giúp bạn giữ được ấm áp cho cơ thể và tự tin khi ra đường cùng với một phong cách lịch lãm và phong cách hơn. Một típ nhỏ cho bạn nếu thời tiết quá lạnh hay khoác thêm cho mình một chiếc khen len trên cổ nhé sẽ rất tiện lợi đó.

Có thể bạn quan tâm: Cách Phân Biệt Giữa Suit, Vest Và Blazer


Những chiếc áo blazer phù hợp với các gã trai sống ở vùng nhiệt đới nóng ẩm.
Những chiếc áo blazer phù hợp với các gã trai sống ở vùng nhiệt đới nóng ẩm.

Một số lưu ý cho nam khi kết hợp quần áo mùa đông

Kết hợp đồ ăn nhập để vừa ấm vừa thời trang

Khi mùa đông tới yếu tố quan trọng nhất là phải giữ ấm cơ thể luôn luôn được ấp áp, có những người không còn quan tâm đến thời trang của mình nữa. Và các chàng trai đừng mang quá nhiều quần áo lên trên người sẽ làm cơ thể bị nặng nề, không gọn gàng. Vậy các bạn hãy xem những cách phối đồ ở trên để bản thân vừa giữ được ấm áp mà còn phù hợp thời trang, sành điệu nhé.

Mặc đồ len quá dày

Len là chất liệu rất tốt để cơ thể giữ nhiệt tốt, nhưng các bạn đừng mặc đồ len quá dày sẽ mang lại cộm mắt, rườm rà. Điều tốt nhất hãy thực sự chọn đồ len vừa phải phù hợp với thời tiết.

Mặc áo len vừa phải

Sử dụng phụ kiện mùa đông phù hợp

Bên cạnh quần áo thì phụ kiên đi kèm cũng có thể làm cơ thể ấm áp hơn với cái lạnh bất ngờ của thời tiết, các phụ kiện không chỉ chống lạnh mà còn tạo được điểm nhấn cho bạn và làm cho set đồ của bạn trở nên sanh điệu hơn.
Hãy chọn cho mình chiếc khăn quàng cổ hay đôi găng tay da cá tính mạnh mẽ... Các chàng trai nên chọn cho mình một phụ kiện để kêt hợp mỗi khi mùa đông về nhé.

Quảng cổ, găng tay là những phụ kiện quan trọng vào mùa đông

Ngày nay không chỉ các cô nàng quan tâm và chú trọng hình thức bên ngoài mà các chàng trai cũng cần phải quan tâm bề ngoài của mình vì khi bạn ăn mặc đẹp thì bạn sẽ luôn được người khác chú ý và cũng được tự tin khi giao tiếp với người khác, mùa đông cũng sắp tới rồi hãy chọn cho mình những bộ quần,  áo đẹp nhất để kết hợp chúng lại với nhau để có được những set đồ hoàn hảo nhất nhé.

Mong bài viết trên sẽ giúp cho bạn chọn cho mình một bộ trang phục để giúp bạn ấm áp trong mùa đông sắp tới nhé.

Không có nhận xét nào