Những bản phối đẹp nhất với items áo sơ mi cộc tay nam

Những mẫu áo sơ mi ngắn tay của nam giới luôn khá đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Hãy cùng Minh Thư Fashion tìm hiểu ngay về một số cách phối đồ và các mẫu áo sơ mi cộc tay nam đẹp nhất 2020

Là một trong những mẫu áo được khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Nếu như trước đây những chiếc áo sơ mi ngắn tay thường được thiết kế nhiều dành cho những người dùng đứng tuổi. Thì ở thời điểm hiện tại, những thiết kế mới được hướng đến nhiều hơn dành cho các tín đồ trẻ tuổi.

Dưới đây là một số cách mặc đẹp với áo sơ mi nam cộc tay. Cùng với đó là những mẫu áo đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong 2020

Áo sơ mi cộc tay nam mặc với quần gì đẹp?

Áo sơ mi nam ngắn tay luôn khá đa dạng về phong cách, kiểu dáng, chất liệu và cả những cách mix đồ cực đỉnh. Vậy thì áo sơ mi ngắn tay nên mặc với quần gì là phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo ngay 4 bản phối dưới đây:

Áo sơ mi nam cộc tay với quần tây âu

Quần tây âu và áo sơ mi từ lâu đã chiếm một vị trí đắc địa trong tủ quần áo của cánh mày râu. Bộ trang phục này là lựa chọn an toàn cho nhiều sự kiện từ nhỏ tới lớn nhờ vào sự lịch lãm, trang trọng mà chúng mang lại. Cách phối hợp này đặc biệt được các chàng trai công sở yêu thích. Bạn có thể thoải mái mặc đi làm, gặp gỡ đối tác hay tham gia các hoạt động giao lưu. 

phối sơ mi cộc tay với quần tây
Quần tây là một trong những mẫu quần kết hợp quen thuộc với sơ mi ngắn tay


Các bạn có thể  tạo ra những điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách sử dụng thêm một số phụ kiện như đồng hồ, dây nịt hay một số mẫu giày đơn giản, thanh lịch như giày tây âu, giày lười hay cả những đôi sneaker cá tính nếu bạn mong muốn một sự đột phá, cá tính

Áo sơ mi nam cộc tay với quần jean nam rách gối

Quần jean nam rách gối là một items thuộc phong cách cá tính, đường phố đậm chất bụi bặm. Do đó, nó sẽ cực kỳ phù hợp với những chiếc áo sơ mi nam cộc tay họa tiết hay áo sọc caro và cả những mẫu áo sơ mi trắng cũng cực kỳ phù hợp.

Với combo này, một đôi giày sneaker trắng sẽ là phù hợp nhất. Tuy nhiên, một đôi Converse cao cổ hay một đôi boot cá tính cũng là những món đồ các bạn có thể thử qua

phối quần jean rách gối với sơ mi cộc tay
Sự kết hợp phù hợp với các chàng trai cá tính


Áo sơ mi nam cộc tay với quần short kaki

Quần short kaki nam là một mẫu quần thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Do đó, nó sẽ thường phù hợp hơn với những chiếc áo ngắn tay một màu như trắng, đen, xanh dương.... 

Áo sơ mi nam cộc tay với quần kaki

Ở trên là một sự kết hợp mang tên áo sơ mi nam ngắn tay + short kaki. Và dưới đây là một items kaki khác, nhưng lần này là những chiếc quần dài cổ điển. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc quần kaki tối màu, nó sẽ giúp bạn trông chững chạc hơn và nó sẽ phù hợp với những mẫu áo đơn sắc. Trong khi đó, những mẫu quần phù hợp hơn với giới trẻ sẽ là những chiếc quần có tone màu sáng hơn, sẽ phù hợp với những mẫu áo sơ mi cộc tay màu trắng hay họa tiết...

Sự kết hợp này mang phong cách tự do, phóng khoáng nên bạn có thể tùy ý sáng tạo. Khi cần nghiêm túc, chỉn chu, bạn có thể đóng thùng hoặc bỏ áo ngoài quần nếu muốn thoải mái. Dù mặc theo cách nào cũng không bị mất dáng là ưu điểm của kiểu phối hợp này.

Những mẫu áo sơ mi nam cộc tay HOT nhất 2020

Năm 2020 đánh dấu sự trỗi dậy và xuất hiện của nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tất nhiên, sơ mi nam ngắn tay cũng chưa bao giờ tỏ ra bớt HOT. Và dưới đây là 4 mẫu áo thịnh hành nhất

=>> Tham khảo, những cách phối đồ đi học đẹp nhất cho học sinh sinh viên

Áo sơ mi nam ngắn tay có họa tiết

áo sơ mi nam ngắn tay có họa tiết
Áo sơ mi họa tiết đã thực sự trỗi dậy trong năm 2020


Áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết rất được lòng của các anh chàng hiện đại. Nếu muốn làm mới hình ảnh bằng những chiếc áo mang tinh thần tươi trẻ, cá tính thì không thể bỏ qua mẫu áo này. Không bó hẹp trong môi trường công sở, áo họa tiết còn phù hợp cho hoạt động thường ngày. 

Tuy nhiên, khi chọn mua áo sơ mi ngắn tay cần tránh những mẫu áo có họa tiết rườm rà. Chiếc áo được thiết kế đơn giản với họa tiết tinh tế mới là điều giúp bạn tỏa sáng. 

Áo sơ mi nam ngắn tay màu trắng

Không có gì để bàn cãi, sơ mi trắng là một mẫu áo sơ mi huyền thoại với nhiều tín đồ thời trang. Không bao giờ lỗi thời, kết hợp được với tất cả các items, phụ kiện khác là những ưu điểm lớn của mẫu áo này.

Không hề tạo ra một số đột phá nào quá lớn. Song, sức hút của các mẫu áo sơ mi trắng cho nam tại các cửa hàng thời trang nam cao cấp vẫn luôn rất lớn.

áo sơ mi trắng ngắn tay
Áo sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi thời

Áo sơ mi nam ngắn tay có tone màu tối

Những mẫu áo có tone màu tối thường khá đơn giản trong việc lựa chọn những mẫu quần đi kèm. Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua được những chiếc sơ mi nam cộc tay có tone màu chủ đạo màu đen, xanh đậm... với một vài họa tiết đơn giản nhưng cực kỳ sành điệu tại nhiều shop áo sơ mi nam đẹp ở TPHCM

Áo sơ mi nam ngắn tay với kẻ sọc

Một trong những items không thể không nhắc đến trong năm 2020. Đó chính là những mẫu áo kẻ sọc với thiết kế đơn giản. Một trong những lý do lớn nhất khiến mẫu áo này được ưa chuộng. Đó là khả năng điều chỉnh vóc dáng, mỗi mẫu áo với những đường kẻ sọc ngang, dọc với kích thước khác nhau đều mang lại một sắc thái và phù hợp với mỗi dáng người khác nhau.

sơ mi cộc tay kẻ sọc

Những chiếc áo với họa tiết đường kẻ chạy theo chiều dọc là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng có thân hình mập mạp. Những đường kẻ dọc tạo hiệu ứng giúp cho cơ thể bạn trông thon gọn hơn trong mắt người khác. Nhờ vậy, khuyết điểm gần như được che lấp dựa vào đường nét trên chiếc áo. 

Ngược lại, nếu bạn có biệt danh anh chàng “cò hương” thì áo sơ mi sọc ngang sẽ giúp bạn trở nên cân đối hơn. Những đường kẻ ngang làm cho phần vai rộng hơn. Điều này khiến cho thân hình của bạn trông đầy đặn hơn đáng kể. 

Trên đây là bốn cách phối đồ và mẫu áo sơ mi nam ngắn tay thịnh hành nhất năm 2020. Mỗi kiểu áo đều có những ưu điểm riêng nhưng tựu chung lại chúng đều không kén người mặc. Đồng thời dễ dàng kết hợp với trang phục khác để thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Hy vọng những mẹo trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu áo sơ mi ngắn tay phù hợp với sở thích và tạo được dấu ấn riêng.

Không có nhận xét nào