Cách mặc quần ống suông KHÁ BẢNH thể hiện phong cách dân chơi như IDOL

Kể từ lúc những chiếc quần jean nam bó sát ra đời và  đã soán ngôi của quần ống rộng khiến chúng đang ngày càng ít thì giờ đây các bạn trẻ lại chính là những người ‘vực dậy' phong cách tưởng chừng đã không còn được nhiều người nhắc đến này. Nhắc đến đây cái tên thì hầu như mọi giới trẻ đều biết là mà còn được gọi một cái tên thân quen đó là IDOL giới trẻ 2020 người đã mang phong cách này "vực dậy".


Vậy hôm nay bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo những cách mặc quần ống suông khá bảnh để thể hiện được phong cách dân chơi của bản thân mình nhé.

Phối quần ống suông Khá Bảnh với áo phông bó sát

Để nói phong cách thời trang nào đang được giới trẻ thích nhất tại Việt Nam đó chắc chắn là "Phong Cách Dân Chơi" . Phong cách này được Khá Bảnh mặc trong những năm tháng nổi tiếng, chỉ cần một chiếc áo phông bó sát và kết hợp cùng với chiếc quần jean nam ống suông.

Quần ống suông kết hợp với áo thun bó sát
Quần ống suông kết hợp với áo thun bó sát

Có thể nói, đây là 1 trong những style mà giới trẻ thích nhất hiện nay. Với một cách lên đồ  tuy đơn giản nhưng lại mang đậm chất trẻ trung, năng động, cá tính, gọn gàng. Thự sự sức ảnh hưởng của phong cách này đã từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài với mọi lứa tuổi học sinh, thanh niên khi Khá Bảnh vẫn chưa được nhà nước chăm sóc và quan tâm đặc biệt.

Quần ống suông khá bảnh với nỉ dài tay

Nếu với tiết trời se lạnh hay chuẩn bị vào mùa đông, thì các bạn hãy chọn một chiếc quần bò ống suông kết hợp với một số chiếc áo nỉ dài tay cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần jean suông với áo nỉ dài tay
Quần jean suông với áo nỉ dài tay

Quần jean ống suông khá bảnh với áo sơ mi bó sát

Để mặc áo sơ mi bó sát đẹp sẽ phù hợp với những bạn có cân nặng chiều cao cân đối. Nếu  bạn biết cách phối, bạn sẽ có một phong cách vô cùng bảnh bao nhưng cũng không kém gì về độ chất riêng.

Quần ống suông khá bảnh

Quần ống suông khá bảnh với áo denim

Các bạn giới trẻ rất yêu thích những chiếc áo sơ mi Denim bởi vì sự thoải mái, không bị gò bó. Nếu bạn có một chiếc sơ mi Denim bạn cảm thấy thực sự “vừa vặn” với bạn, thì hãy kết hợp nó với chiếc quần ống suông đảm bảo nó sẽ khiến bạn bất ngờ.

Có thể bạn quân tâm: Những bản phối đẹp nhất với items áo sơ mi cộc tay nam

Quần ống suông kết hợp với áo sơ mi Denim

Quần ống suông khá bảnh vơi áo phao

Với set đồ này rất phù hợp khi những cơn gió mùa Đông và đó là lúc bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục không chỉ giữ ấm mà còn phải thời trang nhất. Và chiếc áo phao nam một trong những item mà bất cứ chàng trai nào cũng cần phải có ở thời điểm đó. Hãy kết hợp chiếc áo phao của bạn với một chiếc quần ống suông, bạn có thể vừa thể hiện được bản thân, phong cách thời trang và qua đó cũng luôn giữ được cơ thể được ấm áp.

Sự kết hợp giữa áo phao và quần ống suông

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn trẻ biết những cách phối đồ với quần ống suông khá bảnh một phong cách thời trang đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào