Những mẫu áo sơ mi nam màu xanh dương HOT nhất hiện nay

Những items thời trang màu xanh dương luôn là một trong những tone màu nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ. Và trong số những items nổi bật với tone màu này, có lẻ những chiếc áo sơ mi là đang tạo ra những hiệu ứng tích cực nhất trong năm nay...

Nói một cách nghiêm túc, trong cuộc đua mùa Hè năm nay, áo trắng đã không còn “là duy nhất”. 

Thay vào đó, những chiếc áo mang màu sắc xanh đơn thuần, đầy cảm hứng đang dần chiếm được thiện cảm. Nhất là trong năm 2020 này, mọi tiên đoán về xu hướng thời trang nam đang hướng về nó. 

Vậy thì bạn đã biết đâu là những kiểu sơ mi xanh đẹp nhất hiện nay? Nếu chưa, hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay

Áo sơ mi nam màu xanh dương họa tiết

Không sai khi cho rằng, những mẫu áo họa tiết đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Và rõ ràng, những chiếc áo họa tiết màu xanh dương cũng là một trong những items mà các bạn trẻ không nên bỏ qua

sơ mi nam họa tiết đẹp
Sơ mi họa tiết - items thời thượng cho các anh chàng cá tính


Đây là xu hướng mới của Hè năm nay. Những kiểu hoa văn nhỏ gọn phối cùng màu sắc hài hòa sẽ khiến người mặc trở nên thật “soái”.

Mẫu áo xanh này có nhiều điểm thú vị khiến chiếc áo không còn đơn điệu, nhàm chán nữa. Qua đó nó giúp các chàng trai toát lên được sự cá tính, phong cách mà không cần phải cân nhắc quá nhiều trong việc lựa chọn các items đi kèm

Áo sơ mi nam Chambray màu xanh

Mùa Hè năm nay, những mẫu sơ mi Chambray màu xanh dương sẽ biến bạn trở thành một quý ông lịch lãm đích thực. Mẫu áo này hiện đang rất HOT và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu, đặc biệt là dân văn phòng

áo sơ mi chambray đẹp
Chambray - cánh chim lạ hứa hẹn sẽ lên ngôi?


Với áo sơ mi Chambray, bạn không cần phải quá cầu kỳ chọn phụ kiện đi kèm hay bất cứ thứ gì. Với bất kỳ một items đi kèm nào thì nó vẫn đủ để giúp cánh mày râu toát lên được một vẻ đẹp đầy nam tính, lịch lãm.  Chỉ cần một chiếc áo đơn sắc màu xanh thiên thành phối cùng chiếc quần Kaki và đôi Sneaker dây trắng là đủ. Chúng sẽ khiến bạn vừa ngẫu hứng mà cũng vừa hài hòa về tổng thể đấy.

Áo sơ mi nam màu xanh Oxford

Chắc chắn, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một item đi kèm với những chiếc áo sơ mi xanh Oxford. Những items cơ bản như quần Chinos, quần tây hay quần Jeans, áo Blazer hay Varsity Jacket,… cũng đã đủ để phát huy tối đa tác dụng đến từ chiếc áo thời thượng này.

áo sơ mi xanh oxford đẹp
Xanh Oxford - item lên ngôi trong nữa sau năm nay?


Thêm 1 ưu điểm nổi bật nữa của Oxford, đó là chúng rất ít nhăn, kiểu dáng thời thượng và luôn thoáng khí. Đảm bảo đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, giúp bạn trở nên trẻ trung, đầy tươi mới.

=>> Thamkhảo, BST sơ mi nam đẹp nhất tại Fashion Minh Thư =>> https://fashionminhthu.com.vn/ao-so-mi-nam

Áo kẻ sọc màu xanh dương

Thật ra, đây không phải là một items quá xa lạ đối với dân công sở. Những chiếc áo mang đậm tính lịch lãm này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của không ít cánh mày râu.

Một số gợi ý cho bạn như: áo sơ mi nền xanh điểm thêm vài sọc trắng hay sọc đen,… Chỉ cần nhìn thôi đã thấy cả một bầu trời đầy phong vị mùa Hè tươi mát nổi lên rồi. 

Các bạn cũng có thể dễ dàng biến tấu những chiếc áo sơ mi xanh dương này theo nhiều phong cách khác nhau. Lịch lãm, trang trọng hay cá tính, phong cách và bụi bặm tùy vào cách sử dụng và những item đi kèm.

áo sơ mi nam kẻ sọc đẹp
Sơ mi kẻ sọc - items kinh điển của dân văn phòng


Đồng thời, thêm một chiếc quần Chinos màu be và kính mát đen nữa. Đảm bảo đó sẽ là hình ảnh một anh chàng trông có vẻ tự do nhưng lại vô cùng bí ẩn cần được đào sâu tìm hiểu đấy. 

Đây quả thực là một Items hoàn hảo cho mọi quý ông hào phóng rồi còn gì!

Áo Denim màu xanh dương

Những mẫu áo Denim đã trở nên quá phổ biến, nó được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Và ngay ở thời điểm hiện tại, nó vẫn hứa hẹn trở thành xu hướng trong khoảng cuối năm 2020, 2021,… Có thể còn nhiều năm nữa bởi kiểu dáng quá năng động, hiện đại, không bao giờ lỗi thời này. 

những mẫu áo sơ mi xanh dương denim đẹp
Áo sơ mi Denim luôn là một trong những items được ưa chuộng nhất


Có thể nói, chưa có bất cứ màu sắc nào phù hợp với Denim như màu xanh. Thậm chí, bao nhiêu năm nay cứ nhắc đến Denim là giới trẻ nghĩ ngay đến màu xanh đầy cá tính, bụi bặm. 

Sự cá tính, bụi bặm có thể được thể hiện qua những items đi kèm như giày boot, quần jean nam rách gối. Trong khi đó, sự lịch lãm, trang trọng được thể hiện qua những chiếc quần tây, quần kaki sậm màu...

=>>> Tham khảo, những cách mặc Denim Jacket nam đẹp nhất hiện nay

OKE... trên đây là một số những kiểu áo sơ mi nam màu xanh dương hứa hẹn lên ngôi trong nữa sau 2020. Hi vọng bài viết sẽ mang đến một số những thông tin cần thiết cho các bạn!



Không có nhận xét nào