Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A - Z

Trước khi bắt đầu du lịch Nha Trang bạn nên tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nơi đây. Như nên du lịch mùa nào, đi vào thời điểm nào?
Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A - Z
Nha Trang chính là thiên đường để vui chơi và kết hợp nghỉ dưỡng. Để cho chuyến đi của mình vui vẻ và thú vị nhất, bạn hãy tham khảo trước một số thông tin sau.

DU LỊCH NHA TRANG MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Mùa mưa ở Nha Trang thường diễn ra vào tháng 10 đến tháng 12. Vì vậy bạn không nên du lịch vào khoảng thời gian này. Vì mưa sẽ không có chỗ để vui chơi và vấn đề di chuyển cũng bị ảnh hưởng.
Thời điểm để bạn đến tham quan và vui chơi tại Nha Trang chính là mùa hè đến mùa thu (từ tháng 5 đến tháng 9). Mùa thu nơi đây trời mát và có gió, rất thích hợp để tắm biển và tham quan. Nó cũng phù hợp với thời gian của gia đình vì vào lúc này các bé sẽ được nghỉ học.

ĐI DU LỊCH NHA TRANG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO ĐẸP NHẤT?

Theo kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang của nhiều du khách thì mùa hè là mùa cao điểm của du lịch nên các dịch vụ sẽ đắt hơn bình thường. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch giá rẻ, hãy đặt phòng vào khoảng tháng 2 đến tháng 4. Thời điểm này thường có ít khách du lịch và các chuyến bay đến Nha Trang đều có giá rẻ hơn. Ngoài ra, giá phòng cũng rẻ hơn một nửa so với mùa hè.
Du lịch Nha Trang
Còn nếu bạn không ngại mưa gió thì có thể du lịch vào tháng 10 đến tháng 1. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng vào đợt Tết giá phòng có thể tăng lên một chút.

MỘT SỐ LỊCH TRÌNH THAM KHẢO KHI DU LỊCH NHA TRANG

Dưới đây là các Tour du lịch Nha Trang nổi tiếng, thu hút nhiều du khách ghé thăm. Bởi tụ hội các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: Bình Ba, Bình Hưng, Tháp bà Ponagar, Vinpearl Nha Trang, Vịnh San Hô,...
  • Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm
  • Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm
  • Bình Ba Nha Trang
  • Du lịch Nha Trang Vinpearl Land

NÊN CHỌN CÔNG TY DU LỊCH NHA TRANG NÀO CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn có dự định đến Nha Trang thì dưới đây là 4 công ty du lịch Nha Trang chất lượng, giá cả hợp lí :
  • NhaTrangTourist
  • Letsflytravel
  • NhaTrangToday
  • iVIVU

NHATRANGTOURIST

NhaTrangTourist từ năm 2012 cho đến nay đã được biết đến là một công ty du lịch chuyên nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các Tour du lịch ngắn ngày, Tour nghỉ dưỡng và tham quan ý nghĩa.
NhaTrangTourist chuyên cung cấp các Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt
Các Tour du lịch tại NhaTrangTourist luôn được quản lý chặt chẽ. Đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, tài xế giàu kinh nghiệm, và các tư vấn viên chuyên nghiệp,... chắc chắn sẽ mang lại cho du khách khoảng thời gian trải nghiệm thú vị nhất.

LETSFLYTRAVEL

Được thành lập vào năm 2014, LetsFlyTravel đã dần được khách du lịch chú ý đến. Công ty luôn đề cao sản phẩm và chất lượng dịch vụ đến mức tối đa nhất để giúp mọi hành trình là mỗi khám phá lý thú nhất cho du khách.

NHATRANGTODAY

NhaTrangToday là công ty lữ hành nội địa giàu kinh nghiệm. Ngoài tổ chức các Tour du lịch Nha Trang và trong nước, công ty còn tổ chức các Tour quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/7 đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chuyến đi an toàn và chất lượng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm để chọn được Tour du lịch phù hợp cho mình.

IVIVU

iVIVU được thành lập vào năm 2010 và luôn phát triển không ngừng nghỉ trong thời gian qua. iVIVU cung cấp các Combo du lịch, đặt khách sạn, vé máy bay, đưa đón, khám phá, ăn uống,... chỉ trong 1 lần đặt. Với Combo này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn và nhận được nhiều ưu đãi hơn.
Những kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang trên bạn có thể ứng dụng để lên kế hoạch một chuyến đi phượt Nha Trang. Chúc bạn có một kì nghỉ thật tuyệt vời bên những người bạn thân yêu nhất! 
Thông tin liên hệ:
Website: https://nhatrang-tourist.com/
Twitter: https://twitter.com/Nhatrangtouris3
Pinterest: https://www.pinterest.com/Nhatrangtouris3/ 

Không có nhận xét nào